Tương tác đa kênh

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

TƯƠNG TÁC ĐA KÊNH
icon

Một giải pháp giúp khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp qua các phương thức trực tuyến.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column width=”1/2″][vc_column_text]Tương tác đa kênh đang dần trở thành xu hướng của hoạt động marketing ngày nay. Nó mang đến một cơ hội tuyệt vời để tạo ra những yếu tố nội dung năng động và trải nghiệm phong phú hơn cho người sử dụng. Chúng ta có nhiều kênh và phương pháp hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng: Internet radio, truyền hình kỹ thuật số, quảng cáo tự nhiên (native ads), re-marketing, phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Zalo, cho đến Website, Email[/vc_column_text][/vc_column][vc_column width=”1/2″][vc_single_image image=”1121″ img_size=”full”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]Với hoạt động Marketing (tiếp thị), phần mềm quản lý tương tác đa kênh giúp đơn giản hóa và tăng đáng kể hiệu quả cho công việc của các Marketer.

Với hoạt động Sales (bán hàng), Các phần mềm quản lý tương tác đa kênh có khả năng giúp doanh nghiệp cải thiện yếu tố tốc độ thông qua tính năng tự động lấy lead từ các nguồn để phân bổ tức thời cho nhân viên Sales. Từ đó, tỉ lệ chuyển đổi mua hàng tăng lên, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu và tăng hiệu quả bán hàng.

Với hoạt động chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý tương tác khách hàng đa kênh là “vũ khí” quan trọng của bộ phận chăm sóc khách hàng. Với hệ thống tương tác được quản lý xuyên suốt giữa các kênh, nhân viên chăm sóc khách hàng luôn có đầy đủ thông tin để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết!

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text] [/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]
Contact Me on Zalo